โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว นั้น มีความต้องการจะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์

allgame289

เชลซี แสดงออกอย่างชัดเจนว่า ลูกากู ไม่อยู่ในแผนการทำทีมสำหรับฤดูกาลหน้า โดยกุนซือ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ก็ไม่ต้องการเรียกตัวเขากลับมาใช้งาน และกำลังมองไปที่กองหน้ารายอื่น ๆ เพื่อนำเข้ามายืนเป็นตัวหลัก

ขณะเดียวกัน อดีตดาวยิง เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ต้องการจะกลับไปยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกแล้ว โดยรายงานข่าวอ้างว่า มาดริด เป็นปลายทางที่เจ้าตัวอยากจะไปค้าแข้งด้วยมากที่สุด

คาริม เบนเซม่า หัวหอกจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส วัย 35 ปี ของ มาดริด กำลังอยู่ในช่วงปลายอาชีพ ซึ่งทำให้ไม่สามารถยืนระยะกรำศึกหนักตลอดทั้งซีซั่นได้ และ “ราชันชุดขาว” ก็อยากหาคนเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง

อย่างไรก็ตาม มาดริด ยังไม่ได้แสดงออกอย่างจริงจังว่าอยากได้ตัว ลูกากู ไปล่าตาข่าย แต่หากพวกเขายื่นข้อเสนอให้กับ เชลซี พิจารณาจริง ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องยากในการพา ดาวเตะวัย 29 ปี ไปล่าตาข่ายใน ซานติอาโก เบอร์นาบิว

ติดตามข่าวสารวงการกีฬาทั่วโลกได้เลยที่ ufa186 หรือ

สนใจสมัครสมาชิกเล่นเกมออนไลน์ allgame289 ยอดฮิตประจำปี 2023